Thiết Kế Web Chuẩn SEO Cực Quan Trọng – Tìm Hiểu Ngay!

  • Trang chủ
  • Blog
  • Thiết Kế Web Chuẩn SEO Cực Quan Trọng – Tìm Hiểu Ngay!

Dịch vụ thiết kế web chuẩn SEO là một trong những chủ đề rất được nhiều người quan tâm tìm kiếm. Các chủ doanh nghiệp thường lựa chọn dịch vụ này để tạo nên được những website chuẩn chỉnh nhất nhằm phục vụ việc gia tăng đơn hàng trên nền tảng Google. Vậy dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO là gì? Có cần thiết hay không? Thiết kế web chuyên nghiệp chuẩn SEO cần phải lưu ý những vấn đề gì? Hay đơn giản thế nào là website chuẩn SEO? Cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!

Thế nào là thiết kế web chuẩn SEO?

Hiện nay để tối ưu SEO, 99% người thiết kế website sẽ dựa vào những thuật toán tìm kiếm của Google để làm chuẩn. SEO là viết tắt của cụm từ Search Engine Optimization. Đây là việc tối ưu website trên các bộ máy tìm kiếm; và Google không đứng đầu danh sách công cụ tìm kiếm được nhiều nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

Hướng đến cung cấp một dịch vụ tốt nhất cho người truy cập, Google đang sử dụng rất nhiều thuật toán để đánh giá một website; từ đó làm cơ sở để trả về những kết quả mà Google cho rằng hữu ích nhất đối với người truy cập. Đơn giản cách thức hoạt động của bộ máy tìm kiếm Google sẽ là: Google tìm kiếm các website và đặc biệt tìm kiếm website của bạn thông qua các đường dẫn URL và các liên kết trên mạng Internet.

Họ sẽ tiến hành đánh giá website dựa trên rất nhiều các tiêu chí; trong đó quan trọng nhất là tính hữu ích mà nội dung trên trang web của bạn cung cấp. Để tìm hiểu kỹ hơn về phương thức làm việc của Google, bạn có thể tra từ khóa How Google Search Works. Google sẽ mang đến bạn một hướng dẫn rất chi tiết để hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động của con nhện robot.

Thiết kế web chuẩn SEO
Dựa vào cách thức hoạt động kể trên thì việc thiết kế web chuẩn SEO sẽ giúp doanh nghiệp của bạn dễ dàng đứng top Google và giành lấy thị trường

DPS MEDIA am hiểu về thiết kế web chuẩn SEO như thế nào?

Ý tưởng thiết kế website phải phù hợp

DPS MEDIA sẽ giới thiệu đến bạn những ý tưởng trước khi thiết kế một website, đặc biệt là phù hợp với thương hiệu của bạn. Google sẽ tiến hành kiểm tra nội dung của tất cả những website trên Internet. Con bot sẽ tiến hành đọc và ghi lại dữ liệu, sau đó trả về cho Google. Và bằng những thuật toán của mình, nền tảng Google sẽ phân tích nội dung website đó có thật sự hữu ích và đúng sự thật hay không; có copy của trang web khác hay không. Điều đó sẽ cho thấy rằng tầm quan trọng của content đối với SEO và đối với một website.

Nếu như chỉ sử dụng hình ảnh hay video thì sẽ tốt cho những công ty quảng cáo có một tệp khách hàng riêng; không cần phải sử dụng đến dịch vụ SEO. Vì công ty cần cho khách hàng thấy được sự sáng tạo trong công việc của mình. Mặt khác, bạn vẫn có thể xem bằng hình ảnh, nhưng hầu như chẳng ai tìm kiếm bằng hình ảnh ngay cả khi bạn biết đến tính năng này của Google. Chính vì vậy, để tốt cho việc triển khai SEO thì website của bạn cần phải có đầy đủ nội dung, có từ khóa cho những bài viết, trang đích của mình.

Dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO
Mục đích để con bot có thể hiểu được nội dung và trả về website của bạn khi người dùng tìm kiếm những từ khóa liên quan đến ngành hàng của bạn

Cần phải thiết kế web chuẩn SEO ngay từ khâu code

Giai đoạn chuẩn bị bao giờ cũng rất quan trọng để thiết kế website chuẩn SEO. Đội ngũ thiết kế tại DPS MEDIA sẽ dựa vào những thuật toán đánh giá từ các bộ máy tìm kiếm; bám theo người dùng cuối là khách hàng sẽ truy cập vào website của bạn. Những thuật ngữ như thiết kế, giao diện người dùng hay thiết kế trải nghiệm cũng sẽ bắt nguồn từ quan điểm này.

thiết kế website chuẩn seo
DPS MEDIA dẫn đầu chất lượng thiết kế website

DPS MEDIA tiến hành SEO Onpage

SEO Onpage là phương thức tối ưu tất cả những yếu tố có trong trang web của bạn. Và để có thể làm được điều này, yêu cầu đội ngũ phải có một quá trình nghiên cứu nghiêm túc và kiên trì ngay từ khâu code. Đội ngũ thiết kế của DPS MEDIA sẽ tạo nên một nền tảng web chuẩn SEO bằng một sitemap căn bản, tối ưu với những thẻ dùng quan trọng cho một trang web như tiêu đề, thẻ mô tả, thẻ ALT,… để hỗ trợ đường đi khám phá của các con bot trên Google.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO tại DPS MEDIA

Những lợi ích mà bạn sẽ chắc chắn nhận được khi sử dụng dịch vụ thiết kế web chuẩn SEO tại DPS MEDIA:

  • Đạt được nhiều lượt truy cập hơn, nhiều cuộc gọi hơn: Với mỗi từ khóa vào top, bạn sẽ nhận được thêm rất nhiều khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn. Từ đó đẩy mạnh việc ra đơn và tăng doanh thu.
  • Người dùng sẽ biết đến bạn nhiều hơn: Thương hiệu của doanh nghiệp sẽ được nhận biết và chú ý một cách rộng rãi trong mọi ngóc ngách ngành nghề.
  • Tạo sự đột phá trong doanh thu: Một lượng lớn khách hàng tiềm năng đã có nhu cầu sẽ trực tiếp tìm đến bạn đầu tiên khi bạn làm các trang web chuẩn SEO.
  • Không còn phải đoán mò về hiệu quả: Những con số đo lường sẽ được thể hiện một cách chính xác và trực quan nhất về tình trạng truyền thông. Từ đó giúp bạn xây dựng được những kế hoạch marketing lâu dài và phù hợp nhất với tình hình của doanh nghiệp.
  • Giúp đồng bộ được sự phát triển: Website chuẩn SEO sẽ giúp liên kết toàn bộ các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử; từ đó giúp gia tăng hiệu quả marketing cho tất cả những kênh mà bạn đang có.
dịch vụ thiết kế web chuẩn seo
Những lợi ích từ việc làm website chuẩn SEO tại DPS MEDIA

Lời kết

Hy vọng những thông tin trong bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về lý do vì sao cần lựa chọn dịch vụ thiết kế web chuẩn SEO. Và nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một đội ngũ công ty thiết kế website chuẩn chuyên nghiệp, chất lượng nhất; giá thành phù hợp nhất với tình hình doanh nghiệp, hãy liên hệ ngay hôm nay với DPS MEDIA để được tư vấn sớm nhất bạn nhé.

Previous Post Previous Post
Newer Post Newer Post
0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
0 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận