276/28 Tân Hòa Đông, Bình Trị Đông, Bình Tân, TPHCM
lienhe@truyenthongdps.com

Học Thiết Kế Website Bằng WordPress Cho Người Mới

Học thiết kế website bằng wordpress là điều quan trọng và cần thiết nhằm góp phần thúc đẩy một website trở nên thành công và tỏa sáng. Nếu website của bạn chất lượng sẽ giữ chân khách hàng chứ không phải việc họ chỉ vào xem và rời đi ngay.
Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách thiết kế website bằng wordpress cho người mới bắt đầu.

WordPress là gì?

WordPress là một mã nguồn mở mở bằng ngôn ngữ PHP dùng để tạo ra các trang hoặc blog cá nhân. Hiện nay WordPress được sử dụng rất phổ biến vì tính ứng dụng cao cũng như thao tác vô cùng dễ dàng. Xã hội phát triển người sử dụng WordPress ngày một tăng và tất nhiên những lập trình viên tham gia cũng thêm nhiều tính năng cho WordPress.
Cho đến thời điểm hiện tại WordPress tạo ra được nhiều các trang khác nhau như blog, website tin tức/tạp chí, giới thiệu doanh nghiệp, bán hàng – thương mại điện tử,… hay thậm chí cả những dịch vụ như khách sạn, nhà hàng, thuê xe,… cũng được triển khai trên WordPress.

học thiết kế website bằng wordpress 2

Tại sao cần phải học thiết kế webite bằng wordpress

Bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần một trang web uy tín được xem như là bộ mặt của doanh nghiệp đó. Chính vì thế học thiết kế web bằng wordpress là điều vô cùng quan trọng.
Mỗi lĩnh vực kinh doanh khác nhau sẽ có đối tượng khách hàng riêng của mình. Việc hiểu rõ khách hàng cũng chính là lợi thế khi tự thiết kế web. Nhiều người tự học thiết kế học thiết kế web bằng wordpress vì họ muốn chủ động hơn trong ý tưởng và tiết kiệm nhiều chi phí. Hơn nữa wordpress cũng rất dễ sử dụng, phù hợp với những người không phải chuyên viên về máy tính.

Cách thiết kế website với wordpress

Đăng ký Domain

Đăng ký Domain là bước đầu tiên bạn cần làm khi thiết kế web trên wordpress. Domain là một yếu tố vô cùng quan trọng nó quyết định rất nhiều đến thương hiệu và SEO trên website.
Lưu ý trước khi đăng ký bạn phải kiểm tra xem Domain đã từng tồn tại hay chưa, bởi vì Google có thể kiểm tra lịch sử của bạn bất cứ khi nào.

Mua Hosting

Hosting được xem là một kho chứa tài liệu, lưu trữ tất cả những dữ liệu của Website và mã nguồn của WordPress. Tốc độ của một trang Web phụ thuộc rất nhiều về Hosting chính vì thế bạn nên cân nhắc để mua gói phù hợp với doanh nghiệp của mình.

Trỏ Domain về Hosting

Sau khi đăng ký Domain và Hosting thành công, bước tiếp theo là trỏ Domain về Hosting. Các bước thực hiện sẽ có sự khác nhau giữa các nhà cung cấp.

Cài đặt WordPress

Chúng ta có thể cài đặt WordPress theo 2 cách
Cài đặt tự động: Trên các Hosting hiện nay hầu hết đều có thử tự cài đặt WordPress.
Cài đặt thủ công: Sử dụng các phần mềm có sẵn trên internet để cài đặt WordPress.

Cài đặt Theme

Trên WordPress có một kho giao diện được sử dụng miễn phí. Tùy vào mục đích sử dụng website khác nhau mà chúng ta có thể tự lựa chọn cho mình loại Theme phù hợp.

Cài đặt Plugin

Sau khi website đã có được giao diện như ý muốn, bạn có thể chuyển qua cài đặt Plugin. Bạn cũng cần phải xác định được mục đích thiết kế website để cài đặt Plugin.

Khóa học thiết kế khóa học thiết kế website bằng wordpress hướng đi cho người mới bắt đầu

Chỉ cần bỏ ra một chút tiền để mua khóa học thiết kế khóa học thiết kế website bằng wordpress bạn sẽ biến mình từ con số 0 trở thành một người lập trình chuyên nghiệp. Chăm chỉ học hỏi và tham khảo nhiều website khác trên mạng bạn có thể sở hữu cho mình một lượng kiến thức đáng kể. Chưa hết bạn không những có thể tự thiết kế website cho mình mà còn có thể nhận thiết kế bên ngoài để kiếm thêm thu nhập cho bản thân.

Trên đây là một trong những thông tin cơ bản cho những bạn đang có nhu cầu tự học thiết kế website bằng wordpress, mong rằng bài viết này có thể giúp ích cho bạn.

Xem thêm: Xây Dựng Website Vệ Tinh Năm 2020 Toàn Tập

Bài mới hơn Bài mới hơn
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
viVietnamese